Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Có nên đầu tư D’Vela vào thời điểm này ?

Vào Quý I/2017 Công ty cổ phần đầu tư Căn Nhà Mơ Ước đã ra mắt thị trường khu Nam với một sản phẩm căn hộ khách sạn “ Boutique ” với tiêu chí nhỏ mà sang và cái tên D’Vela đã khoáy động thị trường bất động sản Nam Sài Gòn với lịch thanh toán và mức giá cực kì hấp dẫn
Đây là dự án mới nhất tại khu Nam của Công ty cổ phần đầu tư Căn Nhà Mơ Ước có vị trí nằm ngay trục đường xương sống Huỳnh Tấn Phát và liền kề khu đô thị bậc nhất Sài Gòn ( Phú Mỹ Hưng ). Can ho DVela được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của khu Nam và Khu Đông Sài Gòn với những cơ sở hạ tầng kết nối thuận tiện với trung tâm thành phố với Khu Đô thị Thủ Thiêm và đây được đánh giá là một trong những căn hộ có sức hút với giới đầu tư trong năm 2017.
tổng quan căn hộ d-vela huỳnh tấn phát
An cư tại can ho DVela , trong bán kính 2 km là một chuỗi tiện ích đẳng cấp bậc nhất tại Nam Sài Gòn để sẵn sàng để phục vụ tất cả các thành viên trong gia đình bạn : về hệ thống giáo dục quốc tế như trường RMIT , Trường Hàn Quốc , Trường Nam Sài Gòn, Trường RISS; chuỗi trung tâm thương mại đẳng cấp như siêu thị SC Vivo City, Parkson, Cresent Mall, và đây cũng là nơi giải trí lý tưởng cho cả gia đình của bạn vào những dịp cuối tuần.
vị trí căn hộ d-vela huỳnh tấn phát
Với Cái tên “D Vela” bắt nguồn từ dòng sông Sài Gòn và cái tên D’Vela mang ý nghĩa cánh buồm vươn xa, mang lại giá trị thặng dư qua thời gian và đó cũng mang giá trị bền vững cho sự phát triển. Với cảnh quan nhìn về sông lớn Sài Gòn và khu trung tâm thành phố nhờ đó mà căn hộ đón nắng gió tự nhiên mỗi ngày.           
phuong thuc thanh toan vay ngan hang D vela
Hơn hết,với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ đồng/ căn cùng chương trình thanh toán 1%/tháng hoặc chương trình thanh toán 30% nhận nhà . Căn hộ D Vela Quận 7 với chương trình khuyến mãi cực kì hấp dẫn với khách hàng khi mua căn hộ có cơ hội nhận được 10 lượng vàng và một số giải thưởng hấp dẫn khác từ chủ đầu tư .
Thông tin chi tiết về dự án căn hộ D-Vela Quận 7 . Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp Phòng Kinh Doanh dự án để được tư vấn chi tiết nhất.
Trụ sở : Lầu 3 Tòa nhà Central Park 117-119 Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.
Hotline : 0909470186

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét